Chi bộ Đảng Trung tâm GDTX Đống Đa - một tổ chức vững mạnh, trí tuệ

Nhắc đến những thành tựu nổi bật trong các hoạt động giáo dục của Trung tâm, không thể không nói đến vai trò lãnh đạo của Chi bộ Đảng Trung tâm GDTX Đống Đa trong suốt những năm tháng đã qua.


 Trung Tâm GDTX Đống Đa –“Tập thể lao động xuất sắc” cấp thành phố nhiều năm liên tục là một trong những “địa chỉ đỏ” thu hút học viên BTVH từ mọi vùng miền của thủ đô và các vùng phụ cận. Nhắc đến những thành tựu nổi bật trong các hoạt động giáo dục của Trung tâm, không thể không nói đến vai trò lãnh đạo của Chi bộ Đảng Trung tâm GDTX Đống Đa trong suốt những năm tháng đã qua.

 

Lễ trao quyết định công nhận Đảng viên chính thức


Tháng 4.2009, Chi bộ chỉ có 4 đồng chí (ở cả 2 đơn vị BTVH số 3 và Trung tâm GDTX Đống Đa cũ) được sinh hoạt ghép theo chỉ đạo của Quận ủy Đống Đa. Đến nay, chi bộ đã có 10 đồng chí, trong đó có 6 đồng chí đảng viên chính thức, 4 đồng chí dự bị. Hơn ba năm qua – nhất là kể sau ngày hợp nhất (16.11.2009), Chi bộ đã không ngừng được củng cố, xây dựng và phát triển, liên tục đạt danh hiệu “Chi bộ trong sạch – vững mạnh”; hầu hết các đồng chí đảng viên đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Qua đó, khẳng định vai trò lãnh đạo chỉ đạo có hiệu quả của Chi bộ trong tất cả các hoạt động toàn diện của nhà trường.


Thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2010-2015, Chi bộ đã xác định mục tiêu xây dựng Chi bộ thành một tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh xuất sắc. Đồng thời, nâng số lượng Đảng viên bằng 50% tổng số cán bộ Giáo viên, CNV của nhà trường, đảm bảo đủ sức mạnh, trí tuệ và chất lượng Đảng viên trong thời kỳ mới.

 

Bí thư chi bộ

Bùi Đình Nhật

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Tin mới nhất