Top 6 Trung tâm GDTX tốt nhất Hà Nội

Trung tâm GDTX Đống Đa được trangToplist.vn đánh giá là Trung tâm tốt nhất ở Hà Nội hiện nay.


 

Top 6 Trung tâm giáo dục thường xuyên tốt nhất tại Hà Nội

 04-05-2017  6  61  1  0  Báo lỗi

Hiện nay, việc học tập tại các trung tâm giáo dục thường xuyên (TTGDTX) đang ngày càng trở nên phổ biến. Nếu như trước đây nhiều người vẫn thường quan niệm rằng TTGDTX chỉ là nơi dành cho những học sinh "cá biệt", thì giờ cần nhìn nhận lại. Rất nhiều trung tâm có chất lượng, uy tín hàng đầu, ngay cả những em học sinh giỏi cũng sẵn sàng đăng ký theo học. Đặc biệt, tại đây các bạn học có thời gian nhiều tập trung vào các môn thi đại học và có mục đích rõ ràng nên tỉ lệ đỗ ĐH khá cao. Sau đây, Toplist sẽ giới thiệu tới các bạn những TTGDTX tốt nhất Hà Nội hiện nay.

 

Trung tâm GDTX Đống Đa

Trung tâm GDTX Đống Đa ra đời từ 1978, hơn 30 năm đã qua, Trung tâm đã không ngừng được xây dựng, củng cố, phát triển và đạt được nhiều thành tựu to lớn trong sự nghiệp giáo dục như:
  • Nhiều năm liền trung tâm đã đạt các danh hiệu cao “Tập thể lao động xuất sắc” cấp Thành phố, chi bộ “Trong sạch vững mạnh”, công đoàn vững mạnh, đoàn thanh niên xuất sắc. Đặc biệt, năm học 2010 – 2011, Trung tâm nhận bằng khen của UBND Thành phố.
  • Trung tâm đã thực sự khẳng định mình bởi những thành tựu đạt được trong phong trào thi đua “Hai tốt”, từ “Nhà giáo ưu tú” Trương Hữu Thảo cho đến các “Quản lý giáo dục giỏi”: Đặng Đình Hoàng, Nguyễn Thế Dân, Nguyễn Thị Liên Ước,... Từ những “Chiến sĩ thi đua”: Lưu Văn Quý, Nguyễn Thế Dân, Nguyễn Thị Liên Ước, Vũ Thị Yên, Bùi Đình Nhật,… cho đến các thầy cô dạy giỏi cấp Thành phố: Lương Ngọc Khang, Vũ Thị Kim Cúc, Nguyễn Thị Thúy, Dương Thị Thanh Bình, Đặng Thị Vân, Đỗ Thị Bích Hằng, Nguyễn Thị Hằng, Ngô Phương Hải,… Tất cả những thầy, cô giáo ấy là những tấm gương sáng về lòng tận tụy, đức hi sinh “Tất cả vì học sinh thân yêu”.
  • Về học tập: Rất nhiều học sinh giỏi cấp Thành phố đạt giải Nhất, Nhì, Ba các môn văn hóa; Văn, Lý, Toán, Hóa, Sinh,... Đặc biệt, em Trần Tuấn Long đạt giải Nhất toàn quốc thi giải Toán trên máy tính cầm tay năm học 2010 – 2011
Hiện nay, nhà trường đang tích cực đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra đánh giá kết quả học tập, đẩy mạnh các hoạt động chuyên môn, đổi mới công tác quản lý dạy - học, tăng cường nền nếp kỉ cương, góp phần nâng cao chất lượng dạy học, chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, dạy học và nghiên cứu. 

Địa chỉ liên hệ: Số 5 ngõ 4A phố Đặng Văn Ngữ, quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04.38523602
Email: lienhe@gdtxdongda.edu.vn
Trung tâm GDTX Đống Đa
Trung tâm GDTX Đống Đa
 
 

Trung tâm GDTX Thanh Xuân

Trung tâm GDTX Thanh Xuân hiện đang là một trong những trung tâm GDTX tốt nhất tại Hà Nội. Trung tâm có chức năng tổ chức các hoạt động giáo dục nghề nghiệp, dạy nghề, giáo dục thường xuyên trên địa bàn quận Thanh Xuân theo quy định của pháp luật và quy định của cơ quan chức năng có thẩm quyền. Từ khi thành lập đến nay, trung tâm đã thực hiện các chương trình giáo dục thường xuyên bao gồm: chương trình xóa mù chữ, chương trình giáo dục đáp ứng yêu cầu người học, cập nhật kiến thức, kỹ năng, chuyển giao công nghệ, cùng các chương trình đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ về chuyên môn, nghiệp vụ, chương trình giáo dục để lấy bằng của hệ thống giáo dục quốc dân. 

Với những nỗ lự của toàn thể nhà trường trong những năm vừa qua. Trung tâm đã và đang có được những thành công to lớn như:
  • Trung tâm nhiều năm liên tục đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc cấp Thành phố
  • Bằng khen của Bộ trưởng Bộ giáo dục và Đào tạo (Năm học 2010, 2016)
  • Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ (Năm 2011)
  • Được nhận Cờ Thi đua xuất sắc cấp Thành phố (Năm 2012)
  • Huân chương lao động hạng 3 (Năm 2013). 
Địa chỉ liên hệ: Số 140 - 142 phố Bùi Xương Trạch, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 04.35596212  
Email: ttgdnngdtx_thanhxuan@hanoi.gov.vn
Hoạt động của trung tâm
Hoạt động của trung tâm
 
 

Trung tâm GDTX Sơn Tây

Trung tâm GDTX Sơn Tây được thành lập theo ngày 10/6/1993. Khi mới thành lập, nhiệm vụ chính của Trung tâm là giáo dục bổ túc văn hóa là chính, tuy nhiên hiện nay, ngành học GDTX của Thủ đô đã được quan tâm hơn, Trung tâm GDTX Sơn Tây được đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên trình độ cao để đáp ứng nhu cầu học tập của cho gần 800 học viên.

Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, đến nay Trung tâm GDTX Sơn Tây đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ, được Sở GD-ĐT Hà Nội, chính quyền và nhân dân địa phương đánh giá cao, trong đó phải kể đến thành tích nhà trường 5 năm liền (2009 - 2010 đến 2013 - 2014) là đơn vị luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, được Đảng và Nhà nước tặng Huân chương Lao động Hạng Ba.

Địa chỉ trung tâm: Số 129 Phố Hàng, Phú Thịnh, Sơn Tây, Hà Nội 
Điện thoại: (+84)-4-6675-0210
Đội ngũ giáo viên tại Trung tâm GDTX Sơn Tây
Đội ngũ giáo viên tại Trung tâm GDTX Sơn Tây
 
 

Trung tâm GDTX Ba Đình

Trung tâm GDTX Ba Đình hiện đang là một trong những GDTX tốt nhất tại Hà Nội. Từ khi thành lập đến nay, nhà trường không ngừng nỗ lực để mang đến một môi trường học tập tốt nhất với các em học sinh. Đặc biệt, với đội ngũ giáo viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ đáp ứng được yêu cầu về chất lượng giảng dạy mà nhà trường đề ra. Bên cạnh đó, trường cũng đã chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, với những ứng dụng công nghệ mới tiên tiến nhất để đem đến hiệu quả cao trong quá trình dạy và học.

Địa chỉ nhà trường: Số 1 Ngõ 294 Đội Cấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 04. 3762 9591
Trung tâm GDTX Ba Đình
Trung tâm GDTX Ba Đình
 
 

Trung tâm GDTX Hai Bà Trưng

Trung tâm GDTX Hai Bà Trưng có đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, tận tình, luôn tích cực đổi mới phương pháp dạy học, trong đó có nhiều thầy cô giáo là giáo viên giỏi, chiến sĩ thi đua cấp trường và thành phố. Mặc dù thời gian đầu mới thành lập còn có nhiều khó khăn nhưng nhiều tập thể sư phạm nhà trường đã quyết tâm vượt mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, nhà trường đã chú trọng việc giáo dục mũi nhọn, đào tạo và bồi dưỡng học viên giỏi, tổ chức tốt các hoạt động giáo dục ngoại khóa, hướng nghiệp, chương trình về nguồn, nhân đạo, từ thiện,… nhằm giáo dục phẩm chất, đạo đức, lối sống, kỹ năng và định hướng nghề nghiệp cho học sinh.

Địa chỉ: 14 Lê Gia Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: (04) 3978.0671
TTGDTX Hai Bà Trưng luôn chú trọng công tác giảng dạy
TTGDTX Hai Bà Trưng luôn chú trọng công tác giảng dạy
 
 

Trung tâm GDTX Sóc Sơn

Trung tâm GDTX Sóc Sơn hiện cũng đang là một trong những trung tâm có chất lượng đào tạo rất tốt. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, công nhân viên của Trung Tâm có nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình trong công tác nên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tin tưởng sẽ trang bị cho các học sinh của mình một nền tảng kiến thức vừa đủ để bước vào đời và tiếp tục học tập sau này. Ngoài ra, trung tâm cũng chú trọng đến việc đầu tư thêm hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị mới phục vụ cho việc nâng cao chất lượng giáo dục. Với sự nỗ lực trong suốt những năm vừa qua trung tâm luôn dành được sự tin cậy cao của quý phụ huynh và học sinh.

Địa chỉ trung tâm: Thôn Miếu Thờ, Tiên Dược, Sóc Sơn, Hà Nội
Điện thoại: 04.38851016 - 04.38840194.
Trung tâm GDTX Sóc Sơn
Trung tâm GDTX Sóc Sơn
 
 
 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác: