Khi ánh nắng ngập tràn từng con phố, trên từng tán là lấp ló màu đỏ của hoa phượng và tiếng ve kêu râm ran là lúc báo hiệu mùa hè về cũng là lúc báo hiệu một năm học đã kết thúc. Trong năm học 2022 – 2023 vừa qua, với sự cố gắng nỗ lực của các em học sinh và sự ân cần nhiệt huyết của các thầy cô giáo, sự đồng hành của quý vị PHHS. Trung Tâm GDNN-GDTX Quận Đống Đa đã gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc. Để nhìn nhận và biểu dương những thành tích ấy, ngày 22/5/2023 Trung Tâm đã long trọng tổ chức "Lễ tổng kết năm học 2022 – 2023 và Tri Ân, Trưởng thành của học sinh khối 12".

Đại diện học sinh khối 12 tặng hoa BGĐ và GVCN như lời Tri Ân muốn nói!

     Buổi lễ tổng kết năm học đã diễn ra trong không khí trang trọng nhưng cũng không kém phần ấm áp, mang lại nhiều cung bậc cảm xúc. Lắng nghe những lời chia sẻ, tâm sự đầy xúc động của các thầy cô, bậc phụ huynh và các em học sinh chắc hẳn ai cũng bồi hồi nhớ lại những kỉ niệm đáng nhớ của năm học này, đó có thể là tiếng gọi nhau mỗi buổi đến lớp, là tiếng giảng bài của thầy cô, là những giọt nước mặt những cũng có thể là những nụ cười,... dù kỉ niệm ấy có là gì thì 

Vậy là một năm học đã kết thúc, chúc mừng các em học sinh đã làm nên năm học 2022 – 2023 đầy thành công. Đó sẽ là tiền đề cho sự chuyển mình của Trung tâm, với những hứa hẹn thật rực rỡ trong tương lai. Còn bây giờ, hãy cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời của buổi lễ ngày hôm đó nhé!

Phó giám đốc Trung Tâm: Thầy Trần Tấn Anh và Thầy Lê Thành Trung tặng khen thưởng các lớp.

GVCN lớp 12A. Cô Dương Thị Thanh Bình chụp ảnh kỷ niệm cùng học sinh

Học sinh chụp ảnh lưu niệm tại cổng Trung Tâm

Cán bộ, GV, nhân viên nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùn BGĐ

Tổ GDTX Chụp ảnh lưu niệm cùng BGĐ

Ảnh- Bài Viết: Mai Liên


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu