Thư ngỏ nhân dịp kỉ niệm 35 năm ngày thành lập Trung tâm GDTX Đống Đa !


Kính gửi:

Quí thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công nhân viên nguyên là cán bộ,  giáo viên và toàn thể cựu học sinh, học viên của Trung tâm qua các thời kì !

         

35 năm (20/11/1978 – 20/11/2013) xây dựng và trưởng thành, Trung tâm Giáo dục thường xuyên Đống Đa nơi hội tụ - kế thừa của các trường Bổ túc văn hóa số 3, 4, 5, trường Bổ túc Dân chính và Trung tâm Giáo dục thường xuyên Quận Đống Đa đang ngày càng lớn mạnh và tự khẳng định mình trong sự nghiệp giáo dục Thủ đô Hà Nội.

35 năm qua, biết bao thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh, học viên đã từng công tác, học tập, trưởng thành từ Trung tâm yêu dấu này, để rồi từ đây bay đi khắp bốn phương trời đóng góp sức mình vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Có những cán bộ, giáo viên, nhân viên nay đã không còn nữa, có những cán bộ giáo viên đã nghỉ hưu hay đã chuyển công tác…, có những học sinh, học viên nay đã thành ông, thành bà, nhiều anh chị đã trưởng thành trên các lĩnh vực đời sống xã hội…. Song dù đang ở phương trời nào, lĩnh vực công tác nào thì chắc chắn các thầy, các  cô, các anh chị cũng luôn hướng về mảnh đất Thủ đô anh hùng ngàn năm văn hiến. Ở đó có Trung tâm GDTX Đống Đa, nơi các thầy giáo, cô giáo và các anh, chị đã từng công tác, học tập và trưởng thành.

Năm 2013, kỷ niệm 31 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, Trung tâm tròn 35 tuổi, mong muốn của Ban lãnh đạo, tập thể viên chức và các em học sinh, học viên Trung tâm được tổ chức lễ kỉ niệm 35 năm thành lập Trung tâm để tạo cơ hội cho các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh, học viên của Trung tâm gặp gỡ đồng nghiệp, thầy giáo, cô giáo, bạn bè sau bao năm xa cách, trở về trường xưa để tìm lại dấu ấn kỷ niệm và chứng kiến sự đổi thay, phát triển của Trung tâm.

Được sự đồng ý của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Trung tâm GDTX Đống Đa sẽ tổ chức Lễ kỉ niệm 35 năm thành lập (20/11/1978 – 20/11/2013) vào hồi 8 giờ 30’ ngày 17 tháng 11 năm 2013 (chủ nhật) tại cơ sở II của Trung tâm (số 24 ngõ 82 Nguyễn Phúc Lai, Đống Đa, Hà Nội), Ban lãnh đạo Trung tâm kính đề nghị các thầy giáo, cô giáo nguyên là Cán bộ, giáo viên và toàn thể cựu học sinh của Trung tâm hãy nhiệt thành đóng góp tâm huyết, trí tuệ và sức lực của mình cho ngày hội trọng đại này thành công tốt đẹp .

Trung tâm  kính mong:

1. Các đồng chí nguyên là Cán bộ, giáo viên của Trung tâm qua các thời kì sớm gửi cho Trung tâm tóm tắt sơ yếu lý lịch, trích yếu quá trình công tác, những tư liệu hiện vật, kỉ vật, … danh vị cá nhân, ảnh chân dung 6cm x 9cm để góp phần làm giàu thêm truyền thống của Trung tâm.

2. Các thế hệ học sinh, học viên của Trung tâm thành lập Ban liên lạc cựu học sinh theo tỉnh, thành trong cả nước và theo niên khoá; tập hợp thông tin, hoạt động của hội, cá nhân qua địa chỉ email của Trung tâm và giới thiệu những học sinh, học viên đại diện để Trung tâm tiện liên lạc.

3. Trực tiếp cung cấp hoặc phát hiện giới thiệu cho Trung tâm các nguồn tư liệu, hiện vật …về lịch sử của Trung tâm để trưng bày ở phòng truyền thống.

4. Gửi các bài viết, tranh ảnh cho Kỷ yếu 35 năm của Trung tâm.

5. Góp ý, tư vấn và quyên góp vật chất, tinh thần cho Trung tâm trong những việc cụ thể của công tác tổ chức lễ hội.

6. Trung tâm sẽ tổ chức hai buổi họp để chuẩn bị cho Lễ Kỷ niệm này:

- Buổi gặp mặt quý thầy giáo, cô giáo, các anh chị nguyên công tác và học tập tại Trung tâm các thời kỳ vào 8 giờ 30 phút ngày 14/9/2013 (thứ bẩy) tại phòng 2.2, CSI (số 5 ngõ 4A Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội);

- Buổi trù bị cho chương trình Lễ Kỷ niệm, thành Phần: Ban Tổ chức, các nhà giáo nguyên cán bộ quản lý các thời kỳ, các anh, chị là trưởng ban liên lạc cựu học sinh, học viên; Thời gian và địa điểm: 8 giờ 30 phút ngày 27/10/2013 (chủ nhật) tại phòng 2.2, CSI (số 5 ngõ 4A Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội)

* Lịch này thay cho giấy mời.

Trung tâm trân trọng kính mời và vui mừng chào đón quý thầy giáo, cô giáo, các anh chị trong buổi lễ long trọng này!

Mọi thông tin liên lạc của quí thầy, cô và các anh, chị  xin gửi về:

* Điện thoại:

- Văn phòng: 0438523602 - Email: thuy@gdtxdongda.edu.vn;

                                   Hotline:  0977162671

- Giám đốc: 0913212629 - Email: son@gdtxdongda.edu.vn.  

* Địa chỉ: Cơ sở I (số 5 ngõ 4A Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội ).

Trung tâm xin trân trọng cảm ơn và chờ đón nghĩa tình của quý thầy, cô và anh chị cựu học sinh ./.

 

 

GIÁM ĐỐC

TRƯỞNG BAN TỔ CHỨC

(Đã ký)

 

 

 

 

Hoàng Văn Sơn

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu